Menu

Tin tức - LAPTOP PROCOM

Hỗ trợ khách hàng

Chính sách bảo hành
1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng
Chính sách thanh toán
Thanh toán: Khách hàng có thể thoả thuận với nhận viên kinh doanh hình thức thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng
Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành. - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Chính sách vận chuyển và giao nhận
- Công ty chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc sau khi nhận được tiền chuyển khoản vào tài khoản của công ty. - Khách hàng có thể liên lạc qua điện thoại (028)35129383 hoặc 0903659334. hoặc email: SALES@LAPTOPPROCOM.VN được báo giá và thoả thuận chi phí và cách thức vận chuyển.