Menu

Quy Định Bảo Hành - LAPTOP PROCOM

Quy Định Bảo Hành

Đăng lúc: 19-01-2016 - Đã xem: 0

WWW.LAPTOPPROCOM.VN 
140 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TPHCM - 
ĐT: 0835129383 - Fax: (08)35129384
Website: www.laptopprocom.vn         Email: sales@laptopprocom.vn

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

&

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH 

Thời gian nhận bảo hành:

Thứ Hai đến Thứ bảy hàng tuần
Sáng từ: 08 giờ 00 - 12 giờ 00
Chiều từ : 13 giờ 30 - 17 giờ 30.

I.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1.  Sản phẩm, linh kiện phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng được xác định là do nhà sản xuất và phải trong thời hạn bảo hành.

2.  Có phiếu bảo hành kèm theo cuả công ty Đông Tiến Phát, số series trên phiếu bảo hành và máy phải trùng nhau.

3.  Số series trên máy và tem niêm phong bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách rời, mờ, không có dấu hiệu tẩy, cạo, xóa, sửa…

4.  Nếu trên đơn hàng có ghi “Kèm phiếu bảo hành của nhà cung cấp” thì phải có phiếu bảo hành của nhà cung cấp khi mang máy đến bảo hành.

5.  Màn hình đựơc bảo hành phải từ 5 điểm chết Pixcel trở lên, thời lượng Pin sử dụng dưới 5 phút.

6.  Máy mới 100%  trong vòng 07 ngày đầu, khách hàng có quyền đổi máy mới nếu xảy ra tình trạng hư hỏng không sử dụng đựơc do lổi kỹ thuật với tình trạng máy còn đầy đủ phụ kiện, tình trạng máy không bị trầy xước nặng.

7.  Với những máy bảo hành tại Công ty, việc thực hiện bảo hành không quá 15 ngày làm việc không tính thứ 7, chủ nhật và các ngaỳ nghỉ lễ, trường hợp đặc biệt sẽ thỏa thuận riêng với khách hàng. 

II. CÁC KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH HOẶC SỬA CHỬA CÓ TÍNH PHÍ:

1.  Mất phiếu bảo hành hoặc thông tin trên phiếu bảo hành bị cạo sửa, tẩy xoá không có sự đồng ý cuả công ty, tên model máy, số series bị mờ không thể nhìn thấy.

2.  Sản phẩm bị sự cố có dấu hiệu bị tác động từ bên ngoài như: Sét đánh, môi trường ẩm ướt, gỉ sét, bụi bám, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, bị đổ chất lỏng,vào nước, rơi rớt, va đập, hở, nứt, bể, móp, cong vênh máy, pin, sạc và các cổng giao tiếp.

3.  Khách tự động tháo máy không có sự đồng ý cuả công ty, lỗi hệ điều hành, partiton recovery, phần mềm, dữ liệu cài trong máy do quá trình thao tác sai.

4.  Hao mòn bên ngoài võ máy, keyboard, mouse touch/point, màn hình xước, loang sơn và trong quá trình sử dung như: thời lượng pin giảm, chấm mốc trên màn….

Các bài viết khác